Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Toyota fortuner 2015 một chiếc xe SUV đáng tự hào

Toyota fortuner 2015 một chiếc xe SUV đáng tự hào


 Giới thiệu về Toyota 2015 :

Những hãng xe lớn của Nhật Bản đã duy trì sự dẫn đầu của SUV cao cấp của nó mặc dù cạnh tranh, và đã phát triển phần bất chấp sự sụt giảm trong nhu cầu phân khúc của Báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng Tata Motors ‘ JLR đang có kế hoạch phát triển một phí bảo hiểm SUV được xây dựng trên nền tảng của thế hệ hiện tại Freelander Land Rover 2. Nó sẽ đi lên chống lại Toyota Fortuner , trong số những người khác.


Tuy nhiên, Fortuner là một trong số ít. Nó không phải là thường xuyên mà thương hiệu xe hơi quản lý một dẫn không bị gián đoạn mặc dù cạnh tranh khốc liệt. Các Maruti Suzuki Swift và Mahindra Bolero đã được một trong những số ít, trong khi những mẫu xe như Honda Thành phố đã vuốt con đường trở lại của họ sau khi rối loạn.

xe toyota Fortuner, từ Nhật Bản Toyota lớn, một yêu thích của các chính trị gia, diễn viên và doanh nhân, là một trong những cựu ít và đã thực sự trưởng thành trong nghịch cảnh. Ra mắt vào năm 2009, Toyota Fortuner, thu hút di sản của nó từ người anh lớn của nó Land Cruiser, đã không chỉ vượt qua đối thủ là nhưng đã chiếm được một sư tử chia sẻ của không gian SUV cao cấp.
Giá trong phạm vi 21,72-23,32 Rs lakh (ex-showroom, Mumbai), Fortuner là một trong những đắt tiền hơn trong phân khúc của nó bao gồm Hyundai Santa Fe, Honda CRV, Ford Endeavour, Chevrolet Captiva, Mahindra Ssangyong Rexton, Renault Koleos, Mitsubishi Pajero và Maruti Suzuki Grand Vitara.



Trong năm kết thúc tháng ba, năm 2014, xe toyota Fortuner2014  chỉ huy một thị phần của 72 phần trăm với doanh thu hàng năm của 16.551 đơn vị, theo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Ấn Độ (Siam).
Suy thoái đã không được loại trên SUV phân khúc cao cấp mà bị thu hẹp bởi 7 phần trăm đến 23.031 chiếc trong năm ngoái, so với 24.726 chiếc bán ra trong năm 2012-13. Ngoại trừ Toyota Fortuner, Mahindra Ssangyong Rexton và Honda CRV, phần còn lại đăng một sự suy giảm trong doanh số bán hàng năm ngoái. Giữ Fortuner trong phân khúc này chỉ tăng qua các năm (xem bảng).
Những gì nhấp cho Fortuner

Việc xây dựng-như-một-tank Land Cruiser Rs 1-crore-cộng đã giúp xây dựng hình ảnh của Toyota như một liên lạc off-road SUV-nhà sản xuất. Điều này đã được bắt đầu bằng sự thành công của Qualis, đa chỗ người-động lực. Fortuner, mà sau đó cả hai và có vẻ đã lấy cảm hứng từ Land Cruiser, được thực hiện tại một giá cả phải chăng và được củng cố bởi việc thu hồi thương hiệu mạnh của Toyota, làm cho một thành công ngay lập tức.


Toyota đã buộc phải đóng cửa đặt phòng của Fortuner chỉ vài tháng vào sự ra mắt khi công ty nhận ra rằng nó có thể không có khả năng bắt kịp với số lượng đặt mà họ nhận được. Tata Nano và Ford EcoSport là hai chiếc xe khác đã buộc các nhà sản xuất của họ để ngăn chặn việc đặt do nhu cầu tràn.
“Các Fortuner có lập trường hùng vĩ, một động cơ diesel có khả năng và chất lượng cao xây dựng. Các thương hiệu Toyota có một kéo mạnh và đóng một vai trò mạnh mẽ quá. Tuy nhiên, về lâu dài, những gì đã thực sự giúp là người mua Fortuner có cực kỳ hài lòng và có một từ-of-miệng tích cực rất mạnh trên thị trường “, Deepesh Rathore, giám đốc, thị trường mới nổi cố vấn ô tô tại EMMAAA, một nghiên cứu và tư vấn công ty ô tô.
Thiếu các lựa chọn trong cuộc thi đã giúp tốc độ Fortuner đối thủ trong quá khứ, nói sát thị trường, mặc dù điểm số thương hiệu kéo của nó cao hơn so với hiệu suất xe và vẫn là một khía cạnh định mua trong phân khúc này.

“Ford Endeavour không thành công vì nó không có lập trường tương tự, năng lực như Fortuner. Ngoài ra, nó trông khá ngày so với Fortuner. Các (Mitsubishi) Pajero Sport là một trận đấu tốt cho Toyota Fortuner nhưng Mitsubishi có một tiếp cận hạn chế. Honda CRV không có một động cơ diesel, một nhu cầu lớn trong phân khúc này. Hyundai Santa Fe là quá đắt. Các Mahindra Rexton không có cùng chất lượng xây dựng như Toyota “, Rathore nói.
“Các khách hàng chủ yếu là Fortuner người đàn ông tuổi khoảng 36 năm và là tự làm chủ, đã từng sở hữu xe mà thay đổi từ Innova, Corolla và xe cạnh tranh khác trong phân khúc”, nói N Raja, phó chủ tịch (bán hàng và tiếp thị), Toyota Kirloskar Motors.


Cạnh tranh đang lưu ý :


Các thương hiệu Hàn Quốc Ssangyong, mặc dù rất nhỏ so với xe toyota Fortuner, là cầu thủ lớn thứ hai trong phân khúc này. Công ty Mahindra nước đăng một tốc độ tăng trưởng của 3 phần trăm năm ngoái với doanh số 1.843 đơn vị của Rexton, so với 1.783 chiếc bán ra trong năm 2012-13.
“Rexton được thực hiện trên các tuyến đường dự kiến. Chúng tôi dự kiến ​​doanh số bán hàng của nó là trong phạm vi 250 mỗi tháng và đó là nơi nó được”, nói, Pawan Goenka, giám đốc điều hành, Mahindra và Mahindra. Rexton xe SUV được bán thông qua các đại lý Mahindra, sau khi lắp ráp các bộ dụng cụ nhập khẩu từ Hàn Quốc. Một phiên bản mới, được đặt tên RX6, sẽ được giới thiệu ngay ở Ấn Độ. Ford sẽ được thay thế Endeavour hiện với một phiên bản mới trên toàn cầu, trong đó cũng sẽ được giới thiệu tại Ấn Độ, sau đó. Honda có thể plonk một hệ thống động cơ diesel trong CRV, mà gần đây đã trải qua một mặt thang máy. Nissan đã giới thiệu phiên bản mới nhất X-Trail tại một triển lãm ôtô năm ngoái và có thể mang nó đến Ấn Độ sau đó.



TOYOTA VIỆT NAM
TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG - HT
HOTLINE: 0908.66.77.88 Mr Bính
Địa chỉ: 220 Bis Điện Biện Phủ, P. 22, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM (Nguyễn Hữu Cảnh nối dài)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét